Thùng offset khổ lớn mua ở đâu giá rẻ, uy tín, chất lượng

Thùng offset khổ lớn là các loại thùng có kích thước đặc biệt to hơn nhiều các loại hộp giấy bình thường khác. Để sản xuất được ra các sản phẩm này thì cần dây chuyền máy móc hiện đại. Vì thế không phải nơi nào cũng có thể đáp ứng.

Hoàng Phát là công ty chuyên sản xuất thùng carton, thùng giấy khổ lớn dùng trong các nghành đồ gỗ, điện tử, may mặc, gốm sứ, thủy hải sản…đáp ứng mọi nhu cầu nội địa và xuất khẩu. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến chất lượng thùng tốt nhất với giá cả tối ưu nhất cho khách hàng.

Mẫu thùng in offset theo yêu cầu của khách

1. Thùng offset khổ lớn dùng trong các lĩnh vực gì

Thùng offset  khổ lớn được sử dụng tại những khu vực sản xuất, kho chứa hàng, đóng gói hàng điện tử, thiết bị công nghiệp, siêu thị…phục vụ chủ yếu cho các hoạt động xuất nhập khẩu trong và ngoài nước.

Thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh như hiện nay, để giảm thiểu chi phí phát sinh nhưng vẫn lựa chọn cho mình một sản phẩm uy tín chất lượng không phải điều dễ dàng nhất là đối với thùng carton in offset khổ lớn. Vì một sản phẩm chất lượng sẽ đi kèm với một diện mạo bắt mắt, người dùng sẽ nhìn bằng mắt thường qua cách đóng gói sản phẩm để quyết định có nên mua sản phẩm này hay không.

Cùng vì lý do trên mà công ty Hoàng Phát đã cho ra đời sản phẩm thùng offset khổ lớn ngày càng đa dạng hơn với mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp.

Đa dạng mẫu mã, chất lượng giấy bìa carton

2. Các loại thùng giấy in offset khổ lớn của Hoàng Phát đang cung cấp

Các sản phẩm thùng offset của Hoàng Phát cung cấp được sản xuất theo nhu cầu của khách hàng về chất liệu, kích thước, hình ảnh in trên thùng…Do đó, trước khi cung cấp sản phẩm, Hoàng Phát thường hỏi chi tiết khách hàng về nhu cầu sử dụng sản phẩm.

Các loại thùng offset được thiết kế với những đặt thù chuyên biệt, sản xuất trên dây chuyển tiên tiến. Hiện nay, Hoàng Phát đưa ra thị trường những thùng offset khổ lớn với các loại 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp tùy theo nhu cầu mà khách hàng sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

Trong đó:

  • Với loại thùng offset 3 lớp bao gồm 1 lớp sóng hình sin ở giữa, 1 mặt phía ngoài và 1 mặt trong cùng.
  • Thùng offset 5 lớp là thùng gồm có 2 lớp sóng hình sin ở giữa, 1 mặt phía ngoài, 1 mặt phía trong cùng 1 lớp nằm giữa 2 lớp sóng sẽ tạo thành 5 lớp giấy bìa.
  • Thùng offset 7 lớp gồm 3 lớp sóng hình sin ở giữa, 1 mặt ngoài, 1 mặt trong cùng 2 lớp mặt ở giữa các lớp sóng sẽ tạo thành 7 lớp giấy bìa.

Dây truyền sản xuất thùng carton khổ lớn

3. Tại sao nên mua thùng offset khổ lớn tại Hoàng Phát

Với thế mạnh là sản xuất thùng carton in offset khổ lớn, công ty Hoàng Phát đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong nhiều năm qua. Thế nhưng, không đứng trên đỉnh vinh quang mà tự cao, Hoàng Phát luôn chú trọng trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, mẫu mã, kích thước để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bao bì, thùng offset khổ lớn ngoài việc chú trọng vào khâu kỹ thuật, Hoàng Phát còn đề cao tính an toàn, thân thiện với môi trường. Những sản phẩm thùng ofset của Hoàng Phát luôn có thời gian sử dụng lâu dài, dễ dàng tái chế nên tiết kiệm được tối đa chi phí cho khách hàng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp sản phẩm thùng carton nói chung và thùng ofset nói riêng. Song song với đó là sự đa dạng về giá thành sản phẩm cũng như chất lượng đi kèm. Đối với các sản phẩm của Hoàng Phát, 2 yếu tố này luôn đi kèm với nhau, tuy nhiên giá thành luôn nằm ở mức thấp nhất nhằm giúp cho doanh nghiệp có thể giảm thiểu được tối đa chi phí trong quá trình vận chuyển, lưu trữ hàng hóa.

Đến với Hoàng Phát, khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ tư vấn viên cùng nhân viên kỹ thuật. Khách hàng chỉ cần cung cấp đủ các yếu tố như: kích thước sản phẩm, chất liệu sản phẩm, kiểu dáng, phong cách in ấn trên bao bì còn lại Hoàng Phát sẽ tư vấn đầy đủ những thông tin cho quý khách.

Hoàng Phát tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn bao bì, thùng carton trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu đặt mua thùng offset khổ lớn khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

>>MẪU MÃ THÙNG CARTON, OFFSET ĐẸP

CÔNG TY TNHH SX – TM BAO BÌ HOÀNG PHÁT
VP&NM1:Trại Đèn, Phước Hiệp, Củ Chi, HCM
NM2: KĐT K3, Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh
NM3: KCN Tân Đức, Đức Hoà, Long An
NM4:5/1 QL13 An Thạnh, T. An, Bình Dương

Hotline: 0919 046 246 (Tel, Zalo)
ĐT: 028.3796 6791  –  Fax: 028.3796 6792
Email: kinhdoanh@hoangphatpacking.vn
Website: hoangphatpacking.vn

Thị trường cung cấp: Tp.HCM, Tây Ninh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận,  Gia Lai, Tiền Giang, Bến Tre, Kiên Giang…