Carton Paper là gì? Tại sao bạn nên sử dụng carton paper của Công ty Hoàng Phát sản xuất?

Carton Paper là gì? Tại sao bạn nên sử dụng carton paper của Công ty Hoàng Phát sản xuất? Ngày nay với sự phát triền nhanh chóng của đô thị hóa, người ta càng tìm nhiều giải pháp để bảo vệ môi trường. Tái chế giấy chính là một hoạt động cần thiết để giảm lượng chất thải, tiết kiệm năng lượng, tránh lãng phí nguồn tài nguyên. Hành động tái chế và sử dụng giấy tái chế là một hành động mang tính nhân văn và cần được củng cố phát huy. Sử dụng Carton paper (giấy carton) chính là một hành động nhân văn như vậy.

Thung carton đựng trái cây, Carton Paper là gì?

Carton paper (giấy carton) là một loại giấy trong ngành bao bì, có ít nhất 2 lớp với 1 lớp sóng và 1 lớp lót, có trường hợp lên đến 9 lớp sóng (5 lớp lót và 4 lớp sóng. Giấy carton được sử dụng làm thùng carton dùng cho đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Ngoài ra carton còn được in ấn bắt mắt nhằm PR thương hiệu. Được sản xuất với nguyên liệu chính là giấy. Thành phần trong carton thông thường có khoảng 74% giấy, 22% polyethylene và 4 % nhôm.  Đối với carton dùng trong môi trường có nhiệt độ thấp có khoảng 80% giấy và 20% polyethylene.

Giấy paper sản xuất thùng offset

Giấy carton là loại giấy chủ yếu dùng để sản xuất ra các loại thùng carton hiện nay. Và để sản xuất ra được các loại thùng carton không chỉ đạt chất lượng mà giá thành rẻ,thì việc tìm được một đơn vị sản xuất giấy carton có kinh nghiệm và uy tín là điều đương nhiên.

Công ty Hoàng Phát luôn tự hào là một đơn vị uy tín số 1 tại TP HCM và các khu vực lân cận như Bình Dương , Tây Ninh , Long An…trong việc cung cấp các sản phẩm về thùng carton.Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất, Hoàng Phát đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên và công nhân sản xuất có tay nghề cao, kiến thức chuyên sâu, Hoàng Phát luôn cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, cùng quy trình sản xuất rõ ràng và nghiêm ngặt, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

Bạn đừng ngại ngần, hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu.

>>> Những Mẫu Thùng Đẹp, Sử Dụng Nhiều

CÔNG TY TNHH SX – TM BAO BÌ HOÀNG PHÁT
VP&NM1:Trại Đèn, Phước Hiệp, Củ Chi, HCM
NM2: KĐT K3, Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh
NM3: KCN Tân Đức, Đức Hoà, Long An
NM4:5/1 QL13 An Thạnh, T. An, Bình Dương

Hotline: 0919 046 246 (Tel, Zalo)
ĐT: 028.3796 6791  –  Fax: 028.3796 6792
Email: kinhdoanh@hoangphatpacking.vn
Website: hoangphatpacking.vn

Thị trường cung cấp: Tp.HCM, Tây Ninh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận,  Gia Lai, Tiền Giang, Bến Tre, Kiên Giang…