Thùng giấy cỡ lớn là gì? Tại sao bạn nên dùng thùng giấy cỡ lớn đựng vừa pallet?

Cũng giống như các loại thùng carton nhỏ, thùng carton lớn được sản xuất từ chất liệu sợi gỗ tổng hợp. Tuy nhiên do kích thước thùng rất lớn nên yêu cầu khi sản xuất cũng phải cao hơn. Một chiếc thùng carton lớn đạt chuẩn cần đảm bảo được độ cứng, bền bỉ và chịu lực cao. Để làm được điều đó thì trong quá trình gia công, người ta sử dụng sợi gỗ tổng hợp được liên kết chặt chẽ bằng phương pháp nhiệt năng từ nồi hơi với công nghệ hút chân không hiện đại.

Đặc biệt với sản phẩm nặng, thùng đóng trực tiếp, kích thước vừa bằng pallet, việc lựa chọn loại thùng giấy cỡ lớn chính là một phương pháp tối ưu nhất hiện nay. Bởi chất liệu giấy có trọng lượng nhẹ sẽ tiết kiệm chi phí vận chuyển, mang lại lợi ích kinh tế cao. Đồng thời, bao bì giấy kraft có bề mặt nhẵn, mịn sẽ làm hạn chế nguy cơ bị trầy xước sản phẩm, thùng được định vị chắc trên pallet.

Thùng carton lớn 3 lớp thường được sử dụng phổ biến trong đời sống, tuy nhiên loại thùng này không được bền chắc, dẻo dai để đảm bảo các vật dụng hay hàng hóa có size lớn. Đây là loại thùng có kích thước nhỏ nhất trong các loại thùng carton lớn.

Thùng carton lớn 5 lớp là sản phẩm carton lớn được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất. Thùng carton có cấu tạo gồm 5 lớp giấy chắc, bền và rất kín. Chất liệu để tạo nên những chiếc thùng chất lượng đều được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm tra từ những thị trường lớn như: Thái Lan, Hàn Quốc và Đài Loan.

>>Mua thùng giấy cỡ lớn to bằng pallet của Hoàng Phát sản xuất bạn được gì?

Thùng carton lớn 5 lớp thường có cấu tạo từ lớp sóng AB hoặc lớp sóng BC. Cả hai loại này đều có khả năng nâng đỡ, chịu lực tốt và khả năng phân tán lực bề mặt giúp đóng gói và bảo quản hàng hóa tốt hơn. Nhờ những tính chất trên của giấy carton đã giúp tạo ra những sản phẩm hộp giấy carton vô cùng cứng cáp, chuẩn form và bảo vệ hàng hóa một cách chắc chắn. Chúng ta có thể đóng gói các hàng hóa có kích thước và cân nặng mà không lo sợ thùng bị rách.

Thùng carton lớn 7 lớp là một trong những loại thùng đặc biệt của ngành thùng carton. Nguyên nhân là do sản phẩm này rất chắc chắn và mang lại khả năng bảo vệ rất tốt. Thùng có cấu tạo từ lớp giấy vô cùng dày; khi sờ vào giấy carton 7 lớp bạn sẽ có cảm giác như đang sờ vào 1 tấm gỗ mềm mịn nhưng lại vô cùng chắc chắn. Dùng để nâng đỡ và xếp chồng các hàng hóa nặng như: máy móc kỹ thuật, đồ gỗ lớn,…Đóng gói các sản phẩm như: tủ lạnh, máy giặt, tivi, nội thất…

Thùng carton 5 lớp hoặc 7 lớp sẽ là lựa chọn tối ưu nhất khi thiết kế thùng carton lớn, đóng thùng trực tiếp trên pallet.

Hiện nay các mẫu thùng giấy cỡ lớn được ưa chuộng như thùng carton lớn nắp rời ,  Thùng carton bế lỗ, Thùng carton nắp chồm, Thùng carton đậy mâm…

Trên thị trường hiện nay có nhiều doanh nghiệp, công ty, đại lý phân phối các loại thùng carton lớn, đựng vừa pallet. Do đó, bạn cần tìm hiểu để lựa chọn nơi mua uy tín để đảm bảo chất lượng của thùng giấy. Vì vậy, bạn không thể bỏ qua Công ty Hoàng Phát – một trong những công ty uy tín chuyên cung cấp các loại thùng giấy carton lớn chất lượng, giá rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên viên chuyên nghiệp, những chính sách giao hàng nhanh chóng trên cả nước cùng những ưu đãi chiết khấu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi mua hàng tại đây. Nếu muốn mua lẻ hay sỉ số lượng lớn thùng carton cỡ lớn xin hãy vui lòng liên hệ với Hoàng Phát  – chúng tôi luôn sẵn sàng phục các bạn!

>>MẪU MÃ THÙNG CARTON, OFFSET ĐẸP

CÔNG TY TNHH SX – TM BAO BÌ HOÀNG PHÁT
VP&NM1:Trại Đèn, Phước Hiệp, Củ Chi, HCM
NM2: KĐT K3, Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh
NM3: KCN Tân Đức, Đức Hoà, Long An
NM4:5/1 QL13 An Thạnh, T. An, Bình Dương

Hotline: 0919 046 246 (Tel, Zalo)
ĐT: 028.3796 6791  –  Fax: 028.3796 6792
Email: kinhdoanh@hoangphatpacking.vn
Website: hoangphatpacking.vn

Thị trường cung cấp: Tp.HCM, Tây Ninh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận,  Gia Lai, Tiền Giang, Bến Tre, Kiên Giang…