Địa chỉ vàng cung cấp thùng carton cho bạn

Ngày nay thùng Carton đã trở thành một sản phẩm phổ biến. Sự xuất hiện của thùng Carton làm thay đổi các hình thức chưa đựng truyền thống vừa cồng kềnh, tốn kém như thùng sắt, nhựa dẻo. Hay thay thế cho những sản phẩm bao bì nilon gây ô nhiễm môi trường và độc hại. Thùng Carton ra đời được xem là một giải pháp đúng đắn khắc phục những hạn chế trên.

Được biết đến với sự vượt trội như vậy, nhưng ngành sản xuất thùng Carton cũng gặp phải không ít khó khăn. Vậy những khó khăn đó là gì? Sau khi tìm hiểu được những khó khăn rồi, bạn sẽ quyết định mua thùng Carton của nhà cung cấp nào?

Ngành sản xuất thùng Carton đã gặp phải thách thức gì?

Mặc dù sự ra đời của thùng Carton là hết sức quan trọng và cần thiết. Cầu nhiều ắt hẳn cung sẽ nhiều, do đó đến một thời điểm các nguồn cung thùng Carton gần như bị bão hòa. Do đó các cơ sở sản xuất thùng Carton ắt hẳn sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn.

Cụ thể trong năm 2016 nhiều doanh nghiệp sản xuất thùng Carton phải hoạt động cầm chừng, chờ sự thay đổi của thị trường và sự hỗ trợ từ chính phủ. Một trong những khó khăn được biết đến còn bởi sự tăng giá bất thường của nguyên liệu do vùng nguyên liệu bị thu hẹp dần, giấy xuất khẩu chịu thuế suất cao.

Để cứu vãn tình thế, một số doanh nghiệp sản xuất thùng Carton sử dụng nguyên liệu tái chế. Nhưng nguồn nguyên liệu này ít, không tập trung và thường cách này chỉ phù hợp với doanh nghiệp có quy mô lớn.

Thêm một thách thức nữa, năm 2015, khi hiệp hội Asian được thành lập, sản phẩm giấy và bao bì carton nhập khẩu từ các nước trong khu vực vào Việt Nam sẽ được hưởng lãi suất 0.01%. Đây được xem là một thách thức lớn cho ngành sản xuất thùng Carton ở Việt Nam.

Chiến dịch thu hút khách hàng

Thực tế cho thấy, vào những tháng cuối năm nhu cầu in ấn thùng Carton tăng cao. Vậy nên các công ty sản xuất thùng Carton cần có kế hoạch, chiến lược rõ ràng cũng như cần có nguồn hàng dự trữ.

Để giúp công ty chủ động hơn, do các đơn hàng có thể ập đến bất cứ lúc nào. Việc làm rất cần thiết là lập kế hoạch trước.

Thùng Carton cũng là một trong những yếu tố tác động tới việc tiêu thụ sản phẩm của các công ty đối tác. Do đó, mẫu mã, chủng loại của thùng Carton ngày càng được chú trọng.

Hoàng Phát là địa chỉ vàng cung cấp thùng Carton cho bạn

Tại sao chúng tôi lại nói vậy? Bạn hãy cùng xem các sản phẩm của Hoàng Phát nhé!

Các sản phẩm thùng Carton của Hoàng Phát phục vụ cho mọi sản phẩm từ ngành hàng gia dụng, ngành hàng điện tử, ngành hàng đồ gỗ, ngành hàng thực phẩm, ngành hàng may mặc, ngành hàng giày da đến ngành hàng thủy sản.

Đối với sản phẩm của từng ngành hàng, Hoàng Phát luôn chú ý tới đặc điểm, đặc tính của sản phẩm để giúp bạn có lựa chọn thùng Carton phù hợp nhất, đảm bảo tính an toàn, vệ sinh, độ chắc chắn…

Cung cấp thùng Carton chính là thế mạnh của Hoàng Phát bởi sự đa dạng về chủng loại, kích thước, mẫu mã, chất liệu…phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, của mọi đối tượng sản phẩm. Thùng Carton Hoàng Phát với công nghệ in offset cho hình ảnh sắc nét, màu chân thực, giúp nâng cao thương hiệu của bạn và thu hút được người tiêu dùng. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào trọng lượng, kích thước của sản phẩm, bạn có thể lựa chọn loại thùng Carton có cấu tạo khác nhau 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp. Thùng Carton Hoàng Phát luôn tự hào về chất lượng, độ bền và hình ảnh sản phẩm in trên thùng.

Hoàng Phát đã và đang rất vinh dự được trở thành nhà cung cấp bao bì thùng Carton cho rất nhiều đối tác. Có thể kể đến như: Viettel, Samsung, Nike, Panasonic, FPT, Kinh Đô….là những thương hiệu không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Bạn có thể nhìn nhận chất lượng sản phẩm của Hoàng Phát thông qua bao bì thùng Carton của những nhãn hàng này bạn sẽ hiểu vì sao chúng tôi nói: “Hoàng Phát là địa chỉ vàng cung cấp thùng Carton cho bạn.”

Hy vọng rằng trong thời gian ngắn nhất Hoàng Phát sẽ nhận được sự tin tưởng từ bạn và ghi tên bạn, công ty bạn vào danh sách đối tác của Hoàng Phát.

>>MẪU MÃ THÙNG CARTON, OFFSET ĐẸP

CÔNG TY TNHH SX – TM BAO BÌ HOÀNG PHÁT
VP&NM1:Trại Đèn, Phước Hiệp, Củ Chi, HCM
NM2: KĐT K3, Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh
NM3: KCN Tân Đức, Đức Hoà, Long An
NM4:5/1 QL13 An Thạnh, T. An, Bình Dương

Hotline: 0919 046 246 (Tel, Zalo)
ĐT: 028.3796 6791  –  Fax: 028.3796 6792
Email: kinhdoanh@hoangphatpacking.vn
Website: hoangphatpacking.vn

Thị trường cung cấp: Tp.HCM, Tây Ninh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận,  Gia Lai, Tiền Giang, Bến Tre, Kiên Giang…