Mua thùng carton 5 lớp giá rẻ tại TP HCM , Bình Dương, Long An

Thùng giấy carton đã là một vật dụng quá quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Bởi, đây là một trong những vật dụng thiết yếu, luôn được người ta ưu tiên lựa chọn khi cần đóng hàng hoá. Trong đó, loại thùng carton 5 lớp vẫn là loại thùng thường được chọn dùng nhiều nhất.

Với 5 lớp chắc chắn, giúp thùng carton loại này có khả năng chịu lực khá lớn. Vậy nên, trong đời sống và sản xuất. Loại thùng giấy này thường được dùng nhiều trong đóng gói hàng hoá, máy móc, đồ điện tử…. Tất cả những mặt hàng có trọng lượng và khối lượng lớn. Nhưng để tìm được một địa chỉ cung cấp thùng carton 5 lớp chất lượng mà giá thành lại rẻ thì không phải ai cũng biết, khi có quá nhiều địa chỉ mọc lên như hiện nay.

Thùng giấy carton 5 lớp của Công ty Hoàng Phát sản xuất luôn được kiểm soát chặt chẽ, từ nguyên liệu đầu vào đến việc in ấn, kiểm tra chất lượng thành phẩm cho đến quá trình nhập kho, phân phối, giao hàng. Chính vì vậy quý khách hàng, đối tác hãy luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi cung cấp.

Với kinh nghiệm và năng lực hiện có, công ty chúng tôi luôn tin tưởng sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu.

>>> Những Mẫu Đẹp, Sử Dụng Nhiều


CÔNG TY TNHH SX – TM BAO BÌ HOÀNG PHÁT
VP&NM1:Trại Đèn, Phước Hiệp, Củ Chi, HCM
NM2: KĐT K3, Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh
NM3: KCN Tân Đức, Đức Hoà, Long An
NM4:5/1 QL13 An Thạnh, T. An, Bình Dương
Hotline: 0919 046 246 (Tel, Zalo)
ĐT: 028.3796 6791  –  Fax: 028.3796 6792
Email: kinhdoanh@hoangphatpacking.vn
Website: hoangphatpacking.vn

Thị trường cung cấp: Tp.HCM, Tây Ninh, Bình
Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình 
Phước, Bình Thuận,  Tiền Giang, Bến Tre...