Tìm hiểu về hộp bế in offset ngành công nghiệp sản xuất

Hộp bế in offset thực chất là gì? Quy trình sản xuất như thế nào? Đây là một trong số những câu hỏi được nhiều người đặt ra khi tìm hiểu về công nghệ sản xuất làm hộp giấy, thùng giấy. Vậy nếu như bạn cũng đang có cùng thắc mắc này thì nội dung được chúng tôi chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được chính xác câu trả lời. Hãy cùng Hoàng Phát tìm hiểu để rõ hơn nhé!

Rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hộp bế trong công nghiệp sản xuất bao bì

1. Tìm hiểu về hộp bế in ấn offset?

Đầu tiên nói về khái niệm hộp bế in offset là gì thì đây là khâu gia công với mục đích để sản xuất ra những chiếc hộp giấy kết hợp với công nghệ in offset. Từ đó sẽ tạo nên những chiếc hộp giấy, thùng carton chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm được tạo ra.

Khuôn của hộp bế được đánh giá cao ở chức năng định hình cắt và tạo nếp gấp chuẩn xác trên những loại giấy tấm carton, từ đó tạo ra thành phẩm cho ngành bao bì giấy bao gồm: tem nhãn decal, túi giấy, thiệp cưới và tất cả các loại bao bì giấy…

Thông thường, để sản xuất sản phẩm bằng hộp bế, bạn cần kết hợp khuôn bế với một loại ván dày 18mm và lưỡi dao cấn. Mục đích của sự kết hợp này là nhằm tạo nên những đường cắt linh hoạt và cắt các đường gấp nếp.

Hộp bế là công cụ giúp cho sản phẩm có được những đường gấp nếp sống động theo ý muốn của khách hàng

2. Tác dụng của hộp bế in offset là gì?

Hiện nay trong ngành công nghiệp sản xuất và in ấn offset thùng carton, thùng giấy thì hộp bế được sử dụng cực kỳ phổ biến. Nó mang lại nhiều tác dụng quan trọng và thiết thực trong việc sản xuất bao bì của các doanh nghiệp hay công ty thương nhân.

Tương tự như là những chiếc khuôn thông thường, hộp bế có tác dụng giúp định hình sản phẩm. Từ đó đảm bảo rằng sản phẩm hộp giấy, thùng giấy được sản xuất trong cùng thời điểm dù cho số lượng có lớn đến đâu vẫn đảm bảo sự đồng nhất về kích thước.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn đảm bảo mang lại nhiều những ưu điểm vượt trội cho ngành sản xuất hộp giấy thùng giấy như sau:

  • Dễ dàng để có thể điều khiển được tốc độ cắt dù là nhanh hay chậm.
  • Giúp cho sản phẩm sau khi in offset xong sẽ trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn.
  • Phù hợp với yêu cầu mà vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm.
  • Mang đến hiệu quả cao về chất lượng lẫn khẳng định hình ảnh dấu ấn thương hiệu riêng.
  • Giải quyết vấn đề mực in bi phai mờ theo thời gian và những sản phẩm có sự hỗ trợ của khuôn bế sẽ mang một màu sắc riêng, sang trọng và ấn tượng hơn hẳn.

Việc sử dụng hộp bế mang lại nhiều tác dụng quan trọng và thiết thực trong cuộc sống

>> XEM THÊM: ỨNG DỤNG CỦA THÙNG CARTON, HỘP GIẤY ĐÓNG HÀNG XUẤT KHẨU

3. Quy trình sản xuất hộp bế in offset diễn ra như thế nào?

Để có được hộp bế phù hợp với tiêu chuẩn và nhu cầu mà khách hàng đưa ra thì sản phẩm được sản xuất theo một quy trình chuyên nghiệp như sau:

Bước 1:Tiến hành lên ý tưởng và thiết kế file

Dựa vào những thông số như là về kích thước, đường cấn, đường đứt… thì hộp bế sẽ được nhập liệu sau đó được lên ý tưởng dựa vào những phần mềm hỗ trợ (có thể là phần mềm AutoCad hoặc Ariston CAD). Sau khi thực hiện hoàn thành file thì những kỹ thuật viên thực hiện in ra thông qua việc cách xuất phim hoặc là in trên giấy nhằm xác định sản phẩm có đúng theo như bản thiết kế hay không. Tiếp đến thực hiện nhập thông số vào trong máy cắt laser để tiếp tục cho bước tiếp đến.

Bước 2: Tiến hành cắt laser hộp bế

Ở đây vật liệu cần thực hiện chính là tấm ván gỗ và nó có độ dày phù hợp theo chiều cao của dao. Thường thì tấm ván gỗ sẽ nằm trong kích thước dao động khoảng từ 20mm và phù hợp độ cao của dao là khoảng 23.8mm kèm với dao cấn đường gân sẽ là 23.5mm. Tiếp đến sẽ chỉnh theo tiêu cự cùng với gốc tọa độ máy để có thể tiến hành thực hiện theo trục 3D xyz.

Quy trình sản xuất hộp bế cần đảm bảo tiêu chí chất lượng, bền đẹp

Bước 3: Thực hiện uốn dao bế

Với thao tác công đoạn này thì hộp bế in offset sẽ được thực hiện một cách tự động hoàn toàn. Nghĩa là máy móc sẽ uốn dao đúng theo chiều bản vẽ. Người thợ chỉ cần thực hiện đóng vào ván gỗ sau khi cắt laser thành công.

Bước 4: Thực hiện kiểm tra khuôn

Cuối cùng, một thao tác cực kỳ quan trọng sau khi đã làm xong đó là chúng ta kiểm tra hộp bế thành phẩm. Hãy tìm hiểu xem sản phẩm hoàn thành có đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng, nhà sản xuất đã đưa ra hay không. Nếu như chất lượng khuôn đạt đúng theo yêu cầu thì nó sẽ được lắp vào bên trong máy in offset để thực hiện công đoạn sản xuất.

Vậy là phần thông tin được trình bày trên bài viết chúng tôi đã giúp bạn tìm ra được hộp bế là gì và nó được sản xuất theo quy trình ra sao. Đây cũng chính là những công đoạn quan trọng để chúng ta có thể tạo nên được những chiếc hộp giấy, thùng giấy với chất lượng như ý.

4. Tại sao nên chọn Hoàng Phát là địa chỉ gia công hộp bế in offset?

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm địa chỉ để in hộp giấy thùng giấy chất lượng, giá tốt thì hãy đến ngay với công ty Hoàng Phát. Đây là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hộp giấy, thùng giấy in offset chất lượng cao với mức giá thành hợp lý cho tất cả mọi người. 

Hoàng Phát – Địa chỉ sản xuất thùng carton, hộp giấy uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm của chúng tôi luôn được tạo ra theo đúng yêu cầu khách hàng, sử dụng các loại vật liệu an toàn không chất độc hại, đáp ứng đủ các yêu cầu kỹ thuật, bảo đảm chất lượng và giá thành rẻ. Hoàng Phát khẳng định có thể làm hài lòng quý khách hàng!

Đặc biệt, đối với hộp bế bao bì thì Hoàng Phát luôn chú trọng đến việc in ấn bao bì để mang đến cho khách hàng những hình ảnh sắc nét nhất về sản phẩm, quy cách đóng gói, giới thiệu sản phẩm. Đây được biết đến là một phương pháp đơn giản và hiệu quả để giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng trong, ngoài nước.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu tường tận từng sản phẩm tại Hoàng Phát cũng sẽ bên cạnh lắng nghe và tư vấn cùng quý khách những câu hỏi liên quan đến hộp bế in offset hoặc đặt in thùng giấy, hộp giấy chất lượng giá tốt. Hoàng Phát cam kết luôn đồng hành cùng bạn!

>>MẪU MÃ THÙNG CARTON, OFFSET ĐẸP

CÔNG TY TNHH SX – TM BAO BÌ HOÀNG PHÁT
VP&NM1:Trại Đèn, Phước Hiệp, Củ Chi, HCM
NM2: KĐT K3, Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh
NM3: KCN Tân Đức, Đức Hoà, Long An
NM4:5/1 QL13 An Thạnh, T. An, Bình Dương

Hotline: 0919 046 246 (Tel, Zalo)
ĐT: 028.3796 6791  –  Fax: 028.3796 6792
Email: kinhdoanh@hoangphatpacking.vn
Website: hoangphatpacking.vn

Thị trường cung cấp: Tp.HCM, Tây Ninh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận,  Gia Lai, Tiền Giang, Bến Tre, Kiên Giang…