Vì sao doanh nghiệp chọn thùng giấy, hộp giấy đựng cà phê xuất khẩu?

Tại Việt Nam, cà phê là mặt hàng xuất khẩu có vị trí quan trọng trong nền kinh tế. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển, các doanh nghiệp lựa chọn thùng giấy, thùng carton, hộp giấy đựng cà phê xuất khẩu. Vậy đặc điểm của loại thùng giấy, thùng carton, hộp giấy này như thế nào? Tiêu chuẩn ra sao? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Hộp giấy đựng cà phê

1. Đặc điểm của hộp giấy, thùng carton, thùng giấy đựng cà phê xuất khẩu

Nếu nói chung về sản phẩm hộp, thùng giấy đựng cafe thì nhiều người sẽ liên tưởng đến các sản phẩm thùng carton in offset có kết cấu sóng lớp. Tuy nhiên với hộp giấy đựng cà phê xuất khẩu sẽ mang một đặc điểm cấu tạo khác. Ở đây hộp sẽ được phân thành 2 loại giấy khác nhau, trong đó:

  • Giấy Duplex: Đây là loại giấy có bề mặt trắng và rất láng mịn. Mặt còn lại có màu sẫm như giấy bồi. Loại giấy này thường có chi phí đầu tư khá thấp nhưng lại mang đến độ cứng tốt, hợp về sinh và an toàn với con người.
  • Giấy Ivory: Bề mặt giấy khá bóng mịn, có khả năng bám mực tốt nên thường được dùng để in offset tại bề mặt này. Mặt còn lại của giấy cũng khá sần sùi nên có thể làm mặt trong của sản phẩm. Ngoài ứng dụng cho hộp cà phê xuất khẩu thì loại giấy này còn được dùng trong bao bì, hộp pizza hay hộp đựng dược phẩm, mỹ phầm.

2. Tại sao nên sử dụng thùng giấy, hộp giấy đựng cà phê xuất khẩu

Nếu doanh nghiệp của bạn đang là một nhà cung cấp, đóng gói cà phê cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước thì chắc chắn bạn sẽ hiểu về lợi ích của loại thùng đựng cà phê này.

  • Đóng gói và vận chuyển dễ dàng: Với loại thức uống cần có sự đảm bảo về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm thì bạn không thể chứa chúng trong những túi nilon không có nhãn mác hay những túi giấy dễ bị ẩm ướt được. Điều này sẽ vừa làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm khiến cho cà phê nhanh bị hỏng hoặc chất lượng của cà phê bị giảm sút. Đây là điều không một doanh nghiệp nào mong muốn vì nó sẽ ảnh hưởng đến độ uy tín của thương hiệu.
  • Hình thức marketing, Pr hiệu quả: Khi sử dụng những thùng giấy, hộp giấy đựng cà phê xuất khẩu có in thương hiệu của đơn vị mình lên trên đó. Đây là một cách giúp nhận diện thương hiệu đơn giản và nhanh chóng nhất. Đây được coi là một cách để marketing hiệu quả nhưng lại không tốn kém quá nhiều chi phí. Trong trường hợp này hầu hết các doanh nghiệp sẽ lựa chọn những loại giấy có 1 bề mặt nhẵn và 1 mặt sần sùi để dễ dàng in offset lên thùng.

In logo thương hiệu lên hộp giấy đựng cà phê là cách PR rất hiệu quả

3. Nên mua thùng carton, hộp giấy đựng cà phê xuất khẩu chất lượng cao ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các loại thùng, hộp giấy, thùng giấy đựng cà phê để khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên những đơn vị này một phần do mới đi vào sản xuất nên có những sản phẩm chất lượng không cao.

Hoàng Phát được biết đến là công ty cung cấp các loại sản phẩm thùng carton, hộp giấy chất lượng cao đựng cà phê, nông sản…có thể đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu của khách hàng.

Hoàng Phát có nhiều mẫu hộp giấy đựng cà phê rất đẹp

Đến với Hoàng Phát, bạn sẽ nhận được sự cam kết về:

  • Tất cả những sản phẩm ở đây đều đảm bảo tuyệt đối về mặt kích thước, hình ảnh, thương hiệu, chất liệu như đã ký kết trong hợp đồng với khách hàng.
  • Hoàng Phát luôn được biết đến với chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất hiện nay. Chế độ bảo hành sản phẩm lâu dàu.
  • Được trang bị về cơ sở máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần tìm địa chỉ sản xuất thùng giấy, thùng carton, hộp giấy đựng cà phê xuất khẩu thì hãy liên hệ với Hoàng Phát để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và có báo giá chính xác nhất.

>>MẪU MÃ THÙNG CARTON, OFFSET ĐẸP

CÔNG TY TNHH SX – TM BAO BÌ HOÀNG PHÁT
VP&NM1:Trại Đèn, Phước Hiệp, Củ Chi, HCM
NM2: KĐT K3, Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh
NM3: KCN Tân Đức, Đức Hoà, Long An
NM4:5/1 QL13 An Thạnh, T. An, Bình Dương

Hotline: 0919 046 246 (Tel, Zalo)
ĐT: 028.3796 6791  –  Fax: 028.3796 6792
Email: kinhdoanh@hoangphatpacking.vn
Website: hoangphatpacking.vn

Thị trường cung cấp: Tp.HCM, Tây Ninh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận,  Gia Lai, Tiền Giang, Bến Tre, Kiên Giang…