Có nên sử dụng thùng giấy, thùng carton đựng đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu?

Trong quá trình vận chuyển, đồ gỗ mỹ nghệ rất khó bảo quản bởi chỉ cần trầy xước 1 chút sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giá trị sản phẩm. Vậy nên doanh nghiệp lựa chọn thùng giấy, thùng carton đựng đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu. Các loại thùng này thường có bao bì in chuyên nghiệp, không chỉ bảo vệ chất lượng sản phẩm mà còn nâng cao uy tín doanh nghiệp.

Thùng Carton, thùng giấy, hộp giấy đựng đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu là gì?

Thùng carton, thùng giấy, hộp giấy đựng đồ gỗ mỹ nghệ thường có chất liệu giấy cứng cáp, được thiết kế phù hợp với đặc thù của từng loại sản phẩm. Bên trong các loại thùng này thiết kế có thể rỗng, hoặc có vách dựng để đảm bảo việc sản phẩm không bị cọ sát, gây lỗi hỏng.

Đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu phải bảo quản rất cẩn thận

Đặc điểm của thùng giấy, thùng carton đựng đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu

Khác với các sản phẩm thông thường, đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu yêu cầu rất cao ở vấn đề bao bì. Vậy nên, thùng carton, thùng giấy, hộp giấy cũng cần phải đảm bảo một số đặc điểm như sau:

  • Có độ bền cao, dai dẻo: Các loại thùng giấy, thùng carton thường được sản xuất từ sợi gỗ, theo dạng sóng. Chúng có độ bền rất cao, và phải dẻo dai để lưu trữ, bảo quản được sản phẩm trong thời gian di chuyển dài.
  • Đảm bảo các yêu cầu về chất lượng đạt tiêu chuẩn của nước được xuất sang. Ngày nay, quy định về hàng nhập khẩu của các Quốc gia trên Thế Giới ngày càng chi tiết hơn. Do đó, sản phẩm bao bì – mặt tiếp cận đầu tiên của sản phẩm với khách hàng, cũng cần đảm bảo các tiêu chuẩn của các nước. Tùy vào thị trường, Trung Đông, Châu Á, Châu Âu, Anh, Mỹ, Nga, Pháp, hay Nhật Bản… chúng ta cần đảm bảo bao bì đạt được tiêu chuẩn yêu cầu của nước nhập khẩu.
  • Mặt trong cần mềm mại, tránh làm xô, xước, hư hỏng sản phẩm: không gian bên trong của hộp giấy, thùng carton, là không gian 3 chiều được tạo thành từ các lớp giấy dạng sóng, liên kết với nhau bằng lực hydro, nên rất chắc chắn và mềm mại.

Công nghệ in/ yêu cầu thiết kế của thùng carton, thùng giấy, hộp giấy đựng đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu

  • Công nghệ in của thùng carton đựng đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu, tương thích cả in offset và in Flexo. Tùy thuộc vào yêu cầu của bao bì, và thông tin đề nghị, đơn vị sản xuất chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị hình thức in ấn hợp lý, với giá thành tốt nhất.
  • Yêu cầu thiết kế: cần đầy đủ thông tin về sản phẩm như: số lô sản xuất, ngày sản xuất, thông tin sản phẩm, hình ảnh mô tả. Đặc biệt, cần thiết kế để phân biệt rõ được phần đáy và phần đầu của sản phẩm.

Thùng carton, thùng giấy thường được in bằng công nghệ Offset

Lợi ích khi dùng thùng giấy, thùng carton đựng đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu

Sử dụng thùng carton, thùng giấy đựng đồ gỗ mỹ nghệ có nhiều lợi ích:

  • Nhẹ: với chất liệu là giấy (hoặc gỗ sợi), thùng carton, thùng giấy, hộp giấy đựng đồ gỗ mỹ nghệ, xét trên phương diện bao quát, sẽ trở thành sản phẩm bao bì bền – đẹp – và nhẹ nhàng nhất để bảo quản đồ gỗ mỹ nghệ.
  • Dễ sử dụng – bảo quản – cất trữ: sản phẩm thiết kế giấy – sợi gỗ, thân thiện với môi trường. Có dạng cơ bản là hộp nên rất dễ sử dụng. Sau khi dùng xong, có thể gập gọn, cất giữ, và lưu kho.
  • Tiết kiệm: trong số các sản phẩm bao bì, thùng carton, thùng giấy, hộp giấy, là sản phẩm có chi phí thấp nhất, và đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như hữu dụng nhất. Giá thành sản xuất rẻ, có thể tái sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm ngân sách tối đa cho khách hàng.

Thùng carton có vách ngăn

Tại sao nên lựa chọn thùng carton đựng đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu

Như trên đã trình bày, bao bì chính là nội dung đầu tiên tiếp cận đến khách hàng. Do đó, việc sử dụng thùng carton, thùng giấy, hộp giấy đựng đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu sẽ mang lại nhiều lợi ích như sau:

  • Sự chuyên nghiệp: Thùng carton, thùng giấy, hộp giấy có kết cấu vững chắc, thiết kế cứng cáp, hạn chế sử dụng các hóa chất. Sử dụng bao bì bằng các loại thùng này sẽ nâng cao tầm chuyên nghiệp cho các đơn vị sản xuất và cung cấp.
  • Cảm quan tốt về sản phẩm bên trong: các thông tin được in ấn trên thùng carton, thường được hiển thị rất rõ ràng, thông tin trình bày tốt, do chất liệu dễ dàng tích hợp với đa số các loại mực (kể cả các loại mực rẻ tiền). Việc này sẽ giúp cho khách hàng có cảm quan tốt hơn về sản phẩm, và các phần mục sản phẩm.
  • Quảng cáo PR hiệu quả: Việc in logo, thông tin thương hiệu lên các thùng carton, thùng giấy là cách Pr marketing rất hiệu quả. Nhãn hiệu hàng hóa của doanh nghiệp định vị nhanh hơn trong lòng người tiêu dùng.

Nếu các bạn đang có ý định tìm địa chỉ đặt thùng giấy, thùng carton đựng đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu hãy liên hệ với Hoàng Phát. Công ty chúng tôi đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được loại thùng phù hợp nhất!

>>MẪU MÃ THÙNG CARTON, OFFSET ĐẸP

CÔNG TY TNHH SX – TM BAO BÌ HOÀNG PHÁT
VP&NM1:Trại Đèn, Phước Hiệp, Củ Chi, HCM
NM2: KĐT K3, Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh
NM3: KCN Tân Đức, Đức Hoà, Long An
NM4:5/1 QL13 An Thạnh, T. An, Bình Dương

Hotline: 0919 046 246 (Tel, Zalo)
ĐT: 028.3796 6791  –  Fax: 028.3796 6792
Email: kinhdoanh@hoangphatpacking.vn
Website: hoangphatpacking.vn

Thị trường cung cấp: Tp.HCM, Tây Ninh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận,  Gia Lai, Tiền Giang, Bến Tre, Kiên Giang…