Thùng offset đựng bếp ga

Thùng offset đựng bếp ga là công cụ không thể thiếu được đối với những nhà sản xuất, mua bán các sản phẩm bếp. Nó sẽ giúp bạn vừa giữ được nguyên vẹn tình trạng bếp khi di chuyển mà còn có thể quảng cáo thương hiệu của mình ngay trên bao bì. Nội dung dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm này.

Địa chỉ mua thùng offset đựng bếp ga giá rẻ ở đâu

Hoàng Phát là địa chỉ tin cậy được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, siêu thị, cửa hàng lựa chọn để sản xuất thùng offset nói chung và thùng carton đựng bếp ga nói riêng.

Thùng giấy đựng bếp ga có cấu tạo gồm 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp, tùy thuộc theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Chính vì vậy, giá thành của từng loại cũng sẽ có sự chênh lệch, càng nhiều lớp, giá càng cao.

Mẫu thùng offset đựng bếp ga

Trên bao bì thùng offset, khách hàng có thể thoải mái yêu cầu in ấn hình ảnh, tên thương hiệu…để quảng bá. Hoàng Phát sử dụng công nghệ in đặc biệt tới 6 màu, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

Quy trình sản xuất đạt chuẩn từ lựa chọn nguyên liệu, đóng thùng, kích thước, logo, mày sắc, in ấn…đều thực hiện theo đúng yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản ở Hoàng Phát sẽ cho ra đời những thành phẩm độc, lạ có khả năng quảng bá tốt nhất, sát cánh cùng sự phát triển của danh nghiệp.

Đăc điểm cấu tạo của thùng offset đựng bếp ga

Thùng carton in offset đựng bếp ga có khả năng chịu lực tốt, chắc chắn, không dễ bị bai dão. Sản phẩm thường được dùng cho các loại bếp ga mini, bếp ga du lịch.

Tùy theo mức độ sử dụng cũng như giá trị của bếp, bạn có thể đặt làm thùng giấy carton 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp.

  • Thùng offset đựng bếp ga loại 3 lớp: Lớp đáy sử dụng giấy bìa cứng để đảm bảo chắc chắn. Lớp giữa là các sóng làm nhiệm vụ đỡ. Lớp mặt ngoài cùng sử dụng giấy mỏng, mịn
  • Hộp offset đựng bếp ga loại 5 lớp: Cấu tạo của thùng carton 5 lớp gồm 1 lớp mặt giữa 2 lớp sóng, 2 mặt ngoài và 2 mặt lớp sóng hình sin
  • Thùng carton in offset đựng bếp ga loại 7 lớp: Tương tự như thùng carton 5 lớp nhưng có thêm 2 lớp sóng ở giữa.

Bạn có thể cân đối tình hình tài chính và đặc điểm của sản phẩm đơn vị, doanh nghiệp mình để lựa chọn sử dụng sản phẩm tiện lợi và tiết kiệm nhất.

Lưu ý khi mua thùng giấy carton in offset đựng bếp gas

Thùng offset đựng bếp ga khác với các loại thùng carton khác ở mặt ngoài. Hoàng Phát sẽ in ấn logo, hỉnh ảnh theo đúng yêu cầu mong muốn của khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có ý tưởng thì chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý thiết kế để bạn tham khảo và có được sự lựa chọn tốt nhất.

Khách hàng cần lựa chọn kích thước thùng offset một cách chính xác dựa theo kích thước của bếp ga. Nếu như nhỏ quá, sẽ khó cho bếp vào, gây mất hình dáng hộp và tính thẩm mỹ. Nếu quá rộng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bếp khi di chuyển. Kích thước hợp lý nhất đó là có thể cho bếp ra vào dễ dàng, và không bị lắc bếp khi đưa qua đưa lại.

Hoàng Phát sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, với đầy đủ máy móc phương tiện, đảm bảo hình ảnh của công ty, doanh nghiệp sẽ được hiển thị rõ nét không bị mờ hay nhòe trên bìa ngoài thùng offset. Nhờ vậy, doanh nghiệp đại lý có thể quảng bá thương hiệu tới nhiều nơi, góp phần vào việc nâng cao doanh số.

Quy trình sản xuất thùng carton ở Hoàng Phát

Lợi ích khi dùng thùng carton in offset đựng bếp ga

Khi sử dụng thùng offset đựng bếp ga, các sản phẩm bếp sẽ được bảo vệ đến mức tối đa. Hoàn toàn không bị ảnh hưởng khi có va chạm, không bị xây xước, méo mó.

Sử dụng thùng offset là một hình thức quảng cáo tuyệt vời không mất phí cho công ty, doanh nghiệp của bạn.

Chi phí sử dụng thùng offset rẻ hơn nhiều so với những công cụ khác.

Sản phẩm đẹp mắt, sang trọng, khiến khách hàng hài lòng

Mẫu thùng giấy in offset dùng để đựng bếp gas

Hoàng Phát địa chỉ uy tín mua thùng giấy in offset đựng bếp gas

Hoàng Phát cam kết mang đến sản phẩm chất lượng nhất với giá thành thấp nhất, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Khách hàng được tư vấn thiết kế và sửa đổi hình ảnh in bên ngoài thùng…sao cho vừa ý nhất.

Với những doanh nghiệp đặt thùng đựng hàng với số lượng nhiều, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi. Chính vì vậy, có thể hạ giá thành sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh với những cơ sở kinh doanh cùng mặt hàng.

Hệ thống giao hàng nhanh, chu đáo và chuyên nghiệp. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian để làm những việc khác mà không cần bận tâm nhiều đến việc vận chuyển thùng offset đựng bếp gas

Hoàng Phát rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>>MẪU MÃ THÙNG CARTON, OFFSET ĐẸP

CÔNG TY TNHH SX – TM BAO BÌ HOÀNG PHÁT
VP&NM1:Trại Đèn, Phước Hiệp, Củ Chi, HCM
NM2: KĐT K3, Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh
NM3: KCN Tân Đức, Đức Hoà, Long An
NM4:5/1 QL13 An Thạnh, T. An, Bình Dương

Hotline: 0919 046 246 (Tel, Zalo)
ĐT: 028.3796 6791  –  Fax: 028.3796 6792
Email: kinhdoanh@hoangphatpacking.vn
Website: hoangphatpacking.vn

Thị trường cung cấp: Tp.HCM, Tây Ninh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận,  Gia Lai, Tiền Giang, Bến Tre, Kiên Giang…